1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
Chia sẻ:

Uống 5 loại nước này cân nặng của bạn sẽ giảm ầm ầm mà chẳng cần ăn kiêng

Nếu đang giảm cân, bạn có thể thử uống 5 loại nước uống giúp giảm cân sau đây trước khi đi ngủ nó sẽ làm tăng tốc độ giảm cân của bạn.

Uống sữa đậu nành không đường trước bữa ăn giúp giảm cân

Uống sữa đậu nành không đường trước bữa ăn giúp giảm cân

Nhiều người khi giảm cân thường loại bỏ đường, kiêng ăn tinh bột, và không dùng thêm đồ uống trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, chất dinh dưỡng trong một số loại nước uống có thể giúp xây dựng cơ bắp, cải thiện lượng đường trong máu và đốt cháy chất béo. Sức khỏe Làm đẹp mách bạn các loại nước uống giúp giảm cân nặng vù vù mà chẳng cần ăn kiêng hay tập thể dục. Bạn hãy cùng tham khảo cách giảm cân bằng các loại nước uống sau đây nhé.

  • Sữa đậu nành

Bạn nên uống khoảng 150ml sữa đậu nành trước bữa ăn, lưu ý phải là sữa đậu nành không đường. Sữa đậu nành giảm nồng độ cholesterol, ức chế và ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol trong cơ thể, giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp đốt cháy chất béo, ngăn cản sự gia tăng mỡ máu, tạo sự săn chắc cho cơ bắp.

Tuy nhiên cần lưu ý là không uống quá 500ml sữa đậu nành mỗi ngày nhé.

  • Trà hoa cúc

Dược sĩ Cao đẳng Dược chia sẻ: Trà hoa cúc ấm nóng như một loại thuốc an thần giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. Bên cạnh đó trà hoa cúc có thể kiểm soát lượng đường trong máu và giảm cân. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc tránh các loại trà công nghiệp có chứa cafein.

Uống 1 ly nước chanh mật trước bữa ăn để thúc đẩy giảm cân

Uống 1 ly nước chanh mật trước bữa ăn để thúc đẩy giảm cân

  • Nước chanh mật ong

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chanh là nguyên liệu tự nhiên giúp đốt cháy chất béo hiệu quả, còn mật ong giúp giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể để tránh tình trạng suy nhược trong quá trình giảm cân. Vì thế, trước bữa ăn, bạn có thể uống một cốc chanh mật ong để tạo cảm giác no, đồng thời thúc đẩy giảm cân.

  • Sữa uống lên men

Điều dưỡng viên, giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Bình Thạnh TPHCM chia sẻ: Sữa lên men giàu men vi sinh và vi khuẩn lành mạnh giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thu vitamin, khoáng chất hiệu quả. Uống nước trước khi đi ngủ, cân nặng giảm ầm ầm chẳng cần tập luyện hay ăn kiêng.

  • Nước ép nho

Các chuyên gia dinh dưỡng không khuyên bạn uống quá nhiều nước trái cây trước khi đi ngủ nhưng 1 cốc nước ép nho tươi có thể giúp bạn ngủ ngon và giảm cân thành công. Một nghiên cứu năm 2015 trên Tạp chí Quốc tế về béo phì cho thấy chất chống oxy hóa resveratrol có trong nho có thể giúp đốt cháy calo.

 

 

Share this post